“ลูคาริส” สนับสนุนThe Hoteliers Award 2017

LUCARIS_473 LUCARIS_420

LUCARIS_425

LUCARIS_473

LUCARIS_493

LUCARIS_549

LUCARIS_562

LUCARIS_576

LUCARIS_585

LUCARIS_592

LUCARIS_616

LUCARIS_627

LUCARIS_634

LUCARIS_138

LUCARIS_380

LUCARIS_389

LUCARIS_391 (Lucaris) แก้วไวน์คริสตัลหรูคุณภาพระดับโลกแบรนด์แรกของเอเชีย ได้รับเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในงานสายงานอุตสาหกรรมโรงแรมยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “The Hoteliers Award 2017” ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลสำหรับบุคลากรในสายงานอุตสาหกรรมโรงแรมจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ภูมิภาคอาเซียน และภูมิภาคเอเชียเหนือ ประจำปี 2560 ที่โรงแรมสตูดิโอ ซิตี้ มาเก๊า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 นับเป็นความภาคภูมิใจของ “ลูคาริส”
งานมอบรางวัล “The Hoteliers Award 2017” ดังกล่าวจะคัดเลือกจากโรงแรม รีสอร์ท และบูติกโฮเทล ในทวีปเอเชียที่มีการเติบโตของธุรกิจบริการอย่างมหาศาล และโรงแรมจำนวนมากที่มีคุณภาพติดอันดับโลก และในการที่จะรักษาภาพลักษณ์และความมีชื่อเสียงเช่นนี้ให้คงอยู่ต่อไปได้ สิ่งสำคัญคือทีมบุคลากรมืออาชีพผู้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้แก่การทำงาน เนื่องจากเหล่าพนักงานของโรงแรมคือส่วนสำคัญที่สุดที่จะเป็นผู้มอบประสบการณ์อันแสนพิเศษที่น่าจดจำให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการ
“ลูคาริส” แบรนด์แก้วไวน์คริสตัลหรูจาก บริษัท โอเชียน กลาส จำกัด (มหาชน) ตัวแทนแก้วไวน์ของเอเชียสามารถแข่งขันกับแบรนด์เครื่องแก้วคริสตัลที่มีประวัติยาวนานอื่นๆ ทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วไวน์คริสตัลระดับพรีเมียมที่แสดงถึงคุณภาพและความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบในระดับโลก โดยลูคาริสเน้นทำการตลาดในทวีปเอเชียเป็นหลัก จึงมีความเหมาะสมที่จะเป็นผู้สนับสนุนชาวเอเชียที่มีฐานะระดับปานกลางและระดับสูงซึ่งกำลังเพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่องได้รับสุนทรียรสในการกินดื่มและเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์แบบเอเชียสมัยใหม่ไปกับแก้วไวน์คริสตัลที่ประดิษฐ์ขึ้นมาอย่างงดงามและมีคุณภาพสูง
คุณอูเดย์ เวอร์มา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายขาย บริษัท โอเชียน กลาส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทได้ใช้เงินลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาและเพื่อยกระดับแก้วไวน์คริสตัลระดับพรีเมียม เพื่อเป็นตัวแทนของเอเชียที่มีศักยภาพสูงในการสามารถแข่งขันได้ในตลาดระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เปลี่ยนแปลงไปของชาวเอเชีย ความปรารถนาสูงสุดของเราคือการมอบประสบการณ์การกินดื่มระดับเวิลด์คลาส ด้วยผลิตภัณฑ์แก้วคริสตัลหรูที่ปราศจากสารตะกั่ว โดยใช้ความชำนาญและเทคนิคด้านการผลิตแก้วจากโตโย-ซาซากิ กลาส ประเทศญี่ปุ่น โอเชียนกลาส ประเทศไทย และเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเยอรมนี”
“ลูคารีส” ได้รับเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนแก้วไวน์คริสตัลอย่างเป็นทางการในงาน “The Hoteliers Award 2017” เป็นปีแรก ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตแก้วไวน์คริสตัลระดับโลกจากเอเชียเพียงรายแรกและรายเดียวที่ได้รับเกียรตินี้ ซึ่งทางผู้ผลิตเชื่อว่าการได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจแก่เพื่อนสมาชิกร่วมอาชีพอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วเอเชีย ให้มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ประทับและได้อย่างเหนือความคาดหมายยิ่งขึ้นต่อไป
ที่สำคัญก็คือในงาน “The Hoteliers Award 2017” แขกทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์จากแก้วไวน์คริสตัล คอลเลคชั่น “ฮ่องกง ฮิป” ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นหนึ่งที่เป็นผลงานดีไซน์หรูคุณภาพเยี่ยมที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเยอรมนีและความรู้ความชำนาญด้านการผลิตแก้วจากญี่ปุ่นและเป็นความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของเอเชียอย่างแท้จริง
แก้วไวน์คริสตัล “ลูคาริส” กำลังขยายตลาดไปทั่วเอเชียทั้งในประเทศจีน ฮ่องกง อาเซียน และอินเดีย ด้วยดีไซน์หรูหราเหนือกาลเวลา “ลูคาริส” จึงเป็นแบรนด์แก้วไวน์คริสตัลที่โรงแรม 5 ดาวชั้นนำในเอเชียอย่าง The Ritz-Carlton, Fairmont Peace,JW Marriott,InterContinental,Conrad,Centara และ Sheraton เลือกใช้ นอกจากนั้นแล้ว ผลิตภัณฑ์แก้วไวน์คริสตัลลูคาริสยังมีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วเอเชียอีกด้วย

Thawatchai Tappitak

ธวัชชัย เทพพิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ รวมทั้งด้านอาหาร เคยเดินทางไปทำไวน์ในยุโรป 5 ปีครึ่ง จึงนำประสบการณ์ด้านดังกล่าวมาถ่ายทอดสู่แวดวงที่เกี่ยวข้อง นานกว่า 20 ปี เป็นกรรมการตัดสินไวน์ บาร์เทนเดอร์ ฯลฯ ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และนิตยสาร เช่น Thailand Restaurant News,GQ,Gastrogsm ฯลฯ นอกจากนั้นยังสอนไวน์ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ด้วย ------------- ข้อมูลบทความ/ภาพ/วิดีโอ ในเว็บไซต์ ThatwatchaiGURU.com เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน การนำไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดๆ (นอกจากการแชร์) ต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ----------- ติดต่อ: ThawatchaiGURU@at-Bangkok.com

You may also like...