“ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย” ครั้งแรกในไทย

dd1

dd2

dd3 พร้อมสร้างปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยดินเนอร์ลอยฟ้าเมนู 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว โดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามเหนือท้องฟ้ากรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยม และไดโนซอร์ แพลนเน็ต
…ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ประเทศไทย จะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปหนัก 200 ตัน ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 คน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ โดยมีรถบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย
…ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia), ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป และโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นพันธมิตรให้บริการอาหารอย่างเป็นทางการ
…ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก เช่น ฝรั่งเศส สหรัฐ เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และล่าสุดคือประเทศไทย
…ดีไอทีเอส เอเชีย (DITS ASIA) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่กัวลาลัมเปอร์ ได้เลือกไทยเป็นประเทศที่ 2 ในการเปิดตัวดินเนอร์อินเดอะสกายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่มาเลเซียในปี 2015
…ท่านที่สนใจจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท มีบริการวันละ 2 รอบ ๆ แรก Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. รอบละ 60 นาที

Thawatchai Tappitak

ธวัชชัย เทพพิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ รวมทั้งด้านอาหาร เคยเดินทางไปทำไวน์ในยุโรป 5 ปีครึ่ง จึงนำประสบการณ์ด้านดังกล่าวมาถ่ายทอดสู่แวดวงที่เกี่ยวข้อง นานกว่า 20 ปี เป็นกรรมการตัดสินไวน์ บาร์เทนเดอร์ ฯลฯ ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และนิตยสาร เช่น Thailand Restaurant News,GQ,Gastrogsm ฯลฯ นอกจากนั้นยังสอนไวน์ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ด้วย ------------- ข้อมูลบทความ/ภาพ/วิดีโอ ในเว็บไซต์ ThatwatchaiGURU.com เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน การนำไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดๆ (นอกจากการแชร์) ต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ----------- ติดต่อ: ThawatchaiGURU@at-Bangkok.com

You may also like...