ไวน์ Colgin เข้ากลุ่ม LVMH

แอน โคลกิน (Ann Colgin) และโจ เวนเดอร์ (Joe Wender) ตัดสินใจขายหุ้นในโคลกิน เซลลาร์ (Colgin Cellars) หนึ่งในไวน์ชื่อดังแห่งนาปา แวลลีย์ 60% ให้กับกลุ่ม (LVMH Group)
…Ann Colgin ก่อตั้ง Colgin Cellars เมื่อประมาณ 25 ที่แล้ว ปัจจุบันมีไวน์รุ่นที่ถือว่ายอดเยี่ยม 4 รุ่นคือ Tychson Hill Cabernet Sauvignon, Cariad Napa Valley red, IX Estate Napa red และ IX Estate Syrah โดยมี Allison Tauziet เป็นไวน์เมกเกอร์ เป็นหนึ่งในไร่องุ่นที่รอดพ้นจากไฟป่าเมื่อเดือนที่แล้ว
…LVMH ย่อมาจาก Moët Hennessy Louis Vuitton เป็นกลุ่มที่ครอบครองสินค้าแบรนด์ระดับหรูทั่วโลกมากมาย ในส่วนของไวน์เช่น Château Cheval Blanc,Château d’Yquem และ Domaine du Clos des Lambrays เป็นต้นlh2

lh3

lh1

Thawatchai Tappitak

ธวัชชัย เทพพิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ รวมทั้งด้านอาหาร เคยเดินทางไปทำไวน์ในยุโรป 5 ปีครึ่ง จึงนำประสบการณ์ด้านดังกล่าวมาถ่ายทอดสู่แวดวงที่เกี่ยวข้อง นานกว่า 20 ปี เป็นกรรมการตัดสินไวน์ บาร์เทนเดอร์ ฯลฯ ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และนิตยสาร เช่น Thailand Restaurant News,GQ,Gastrogsm ฯลฯ นอกจากนั้นยังสอนไวน์ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ด้วย ------------- ข้อมูลบทความ/ภาพ/วิดีโอ ในเว็บไซต์ ThatwatchaiGURU.com เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน การนำไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดๆ (นอกจากการแชร์) ต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ----------- ติดต่อ: ThawatchaiGURU@at-Bangkok.com

You may also like...